logo





Công ty TNHH Sáng Tạo Điện Tử
(ECREATIVE CO.,LTD)

MST: 0315913282

Phone: (+84)-8-9945-9955

Email: contact@ecreative.vn

Address: 33 Khổng Tử, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh



2021 © eCreative Corporation - Powered by CDEXGROUP
Dịch Vụ
184
page-template,page-template-full_width,page-template-full_width-php,page,page-id-184,bridge-core-2.6.1,qode-page-transition-enabled,ajax_updown_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,qode_grid_1300,side_area_uncovered_from_content,qode-content-sidebar-responsive,qode-theme-ver-24.6,qode-theme-bridge,disabled_footer_top,wpb-js-composer js-comp-ver-6.5.0,vc_responsive,elementor-default,elementor-kit-164

Deep Learing – AI

Đột phá mới trong Quản trị hệ thống

a
Tối ưu hóa hệ thống

Đưa ra các đề xuất thay đổi sao cho phù hợp với từng Tình huống đã học sâu. Có ứng dụng rộng rãi trong việc quản trị nguồn lực doanh nghiệp, quản lý thiết bị sản xuất nhà máy, xử lý nguồn nước, vật lý trị liệu, … .

Dễ dàng tùy biến

Dữ liệu AI có thể được tùy biến sao cho tương thích trên đa nền tảng Ứng dụng Web, Ứng dụng Di động và máy tính.

Tăng lợi thế cạnh tranh

Làm chủ Data là nhân tố chiến lược giúp tăng lợi thế cạnh tranh của Doanh nghiệp. Thông qua việc tối ưu hóa sản xuất, kiểm soát rủi ro, gia tăng doanh số bán hàng qua việc phân tích chính xác điểm rơi của xu hướng thị trường.

Tạo giá trị cho xã hội

Dữ liệu AI ứng dụng trong Xã hội, giúp tối ưu hóa trong các hoạt động kiểm soát dân số, tối ưu hóa hướng nghiệp, đào tạo hướng nghiệp để cải thiện chất lượng xã hội,….

Tham vấn Công nghệ cho Doanh nghiệp

Kiểm soát, tối ưu hóa
hệ thống Quản lý Doanh nghiệp
thông qua các nền tảng ERP

a
Tối ưu Business Model

Tối ưu hóa Mô hình Kinh Doanh cho Doanh nghiệp để tinh gọn hơn, dễ dàng scale-up. Qua đó quản trị thay đổi của doanh nghiệp tranh tác động xấu do hiệu ứng Domino.

Bám sát xu thế Thị trường

Xác định rõ thị trường mục tiêu, xác định Phân khúc thị trường và thị hiếu Khách hàng qua đó xác định rõ sản phẩm chủ lực và gia tăng doanh số bán hàng.

Số hóa hệ thống quản lý

Hệ thống cần quản lý bằng phần mềm không những góp phần cắt giảm chi phí in ấn, giấy tờ mà còn giúp cho chủ Doanh nghiệp, Quản lý, bám sát được bộ máy của mình thông qua các truy vết.

Theo dõi, tùy chỉnh & nâng cấp

Ứng với mỗi Business model, có một phân hệ quản lý khác nhau. Tùy theo mỗi doanh nghiệp và thị trường mục tiêu, chân dung khách hàng mà có tùy chỉnh riêng cho mỗi phân hệ.

Triển khai các dự án Công nghệ khác

Tư vấn, thực hiện
các giải pháp Công nghệ
cho Doanh Nghiệp

a
Software & Hardware

Hệ sinh thái phần cứng vững chãi đáp ứng tối đa công suất và đạt hiệu quả cao cho môi trường Công nghiệp. Bên cạnh đó còn có đội ngũ Full-stack developer dày dặn kinh nghiệm đảm bảo phần mềm hoạt động trên mọi nền tảng.

Triển khai Jamstack Website

Platform Headless CMS dựa trên Jamstack, giúp website được build có tốc độ nhanh chóng và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Hệ sinh thái Website của eCreative hiện đang được xây dựng dựa trên nền tảng này.

Chiến lược Branding

Đội ngũ Agency năng động, giúp đưa ra chiến dịch Branding tốt nhất cho khách hàng qua việc, xác định phân khúc thị trường, phát thảo chân dung khách hàng, phân tích xu hướng thị trường, … Ngoài ra, tư vấn còn các thủ thuật Branding trên Omni-Makerting Platform.

SEO & Marketing

Hệ thống đối tác SEO và Marketing vững mạnh, hệ thống Website Jamstack CMS, eCreative tự hào có thể giúp cho Quý khách hàng có thể lên TOP của các công cụ tìm kiếm cho các chiến dịch giành thị phần của mình.

Call Now